Về độ cứng của đá: Dù là loại đá marble tự nhiên nhưng đá hoa cương có độ cứng không thua kém đá granite (loại đá được cho là có độ cứng cao). Các bạn có thể tùy ý dùng đá hoa cương trang trí ở bất kỳ mà không phải lo sợ bề mặt đá bị tổn thương.

cột đá hoa cương 18

Khả năng thấm nước: đá hoa trắng đắc nông có khả năng chống thấm nước rất cao,từ đó giúp đá luôn bền màu và bóng đẹp đây cũng là ưu điểm vượt trội hơn các loại đá hoa cương thông thường khác. Khâu vệ sinh đá hoa cương cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến việc đá hoa cương trong căn nhà của bạn có giữ được độ bóng đẹp và bền màu hay không.

cột đá hoa cương 19

Cách vệ sinh đá hoa cương rất đơn giản, các bạn chỉ việc dùng khăn bông vắt ráo nước và lau chùi đá. Nếu diện tích ốp lát cột đá hoa cương, các bạn có thể sử dụng đến dụng cụ dùng để lau nhà nhưng chú ý vắt khô nước trước khi lau các bạn nhé! Ngoài ra, với khả năng chống nước cao, các bạn vẫn sử dụng được các nước lau nhà có chứa chất tẩy rửa.

cột đá hoa cương 20

Tuy nhiên, để đá luôn mãi bóng đẹp như lúc mới mua các bạn cũng nên hạn chế để đá thường xuyên tiếp xúc với nước. Việc đá tiếp xúc quá thường xuyên và trong thời gian dài cũng sẽ gây ảnh hưởng đến bề mặt của đá.

cột đá hoa cương 21

Ngoài điểm cộng về màu sắc và họa tiết, đá hoa cương vân sóng đen còn có ưu điểm là độ bền của đá. Với đặc điểm này, các bạn tha hồ ốp lát đá vào bất kỳ vị trí nào trong căn nhà, miễn là bạn thích. Những vị trí như bếp, bậc tam cấp, cầu thang… là những nơi rất dễ bị trầy xướt hoặc nứt, bể nhưng với đá hoa cương vân sóng đen các bạn không phải lo về điều này, đá hoàn toàn có khả năng chống lại lực tác động, bề mặt đá cứng không dễ bị tổn thương.

Do đặc sắc về màu sắc và họa tiết, bền bỉ về chất liệu đá hoa cương vân sóng đen có giá thành không quá đắt so với những loại đá thông thường. Hiện nay, trên thị trường giá đá hoa cương vân sóng đen, loại đá marble tự nhiên từ 1.700.000 đồng – 2.000.000 đồng. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào địa điểm các bạn lựa chọn mua đá hoa cương sẽ có mức giá cụ thể, có thể sẽ cao hơn so với giá thị trường hoặc thấp hơn.

Sẽ là bài toán khó khi tìm kiếm địa điểm mau đá hoa cương đáp ứng đủ cả hai tiêu chí “ chất lượng và giá thành. Không ít địa điểm đánh vào tâm lý chuộng hàng chất lượng của khách hàng mà “đội giá” sản phẩm lên cao, khiến người mua dù biết giá cao nhưng vẫn phải mua vì nghĩ rằng “tiền nào của nấy”.

Bạn yêu thích vẻ đẹp độc đáo và khác biệt, bạn không thích sự trùng lặp với bất kỳ ai về mọi thứ, đặc biệt là ngôi nhà của bạn! sao không thử dùng đá hoa cương vân sóng đen trong trang trí nội thất ngôi nhà? Với cột đá hoa cươngkhông quá đắt, thẩm mỹ cao, loại đá này sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo và khác biệt cho ngôi nhà của bạn!

cột đá hoa cương 22

Nếu bạn là người yêu thích những gì mới lạ và khác biệt, bạn muốn căn nhà của mình ấn tượng và đặc biệt trong mắt của nhiều người thì chắc rằng đá hoa cương vân sóng đen có thể mang đến ngôi nhà của bạn những điều đó.

Với gam màu ưa nhìn, dễ hòa hợp cùng các đồ vật bên trong nội thất, đá hoa cương vân sóng đen sẽ mang đến một không gian bừng sáng và ấm áp cho căn nhà của bạn. Chưa hết, các đường vân sóng đen nổi bật sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian ngôi nhà, đặt mình vào không gian vơi những đá hoa cương vân sóng đen xung quanh các bạn sẽ cảm nhận được một chút gì đó mới lạ, một chút thiên nhiên, nổi bật nhưng vẫn dịu dàng, đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888