Loại đá hoa cương này được ứng dụng ốp lát thi công nhiều nhất hiện nay. Do tính chất vật lý tốt, giá cả phù hợp với đa số công trình vừa và nhỏ nên không ngạc nhiên khi loại đá này được ưu tiên số 1.

cột đá hoa cương

Màu sắc đơn giản dễ dàng phối màu với các loại đá hoa cương khác, có độ chống thấm cao với các loại cafe, trà, nước ngọt,…Đặc biệt loại màu này có khả năng chịu lực tốt nên rất thường các gia chủ sử dụng ốp lát các hạng mục như cầu thang, bậc tam cấp, hay mặt tiền,…

cột đá hoa cương

Đá hoa cương xám vân gỗ khá được ưa chuộng trong ốp lát nền bởi vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và tính bền cao. Ưu điểm của loại đá này là đem đến cho bạn không gian như được ghép gỗ tự nhiên nhưng vẫn rất sáng bóng, được đề nghị là top những mẫu đá hoa cươngnhất hiện nay.

cột đá hoa cương

Nếu như thích sự trẻ trung, có phong cách hiện đại thì đá hoa cương sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những thiết kế bạn mong muốn.

Hiện nay, Kim Thịnh Phát là cơ sở uy tín chuyên cung cấp và thi công các loại đá hoa cương đẹp, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn.

Ngày nay, việc sử dụng cột đá hoa cương để trang trí nội thất đã không còn quá xa lạ. Nếu như trước kia những căn nhà có đá hoa cương chỉ xuất hiện ở một vài căn nhà hoặc trong các công trình lớn ở thành phố lớn thì hiện nay đá hoa cương bắt đầu xuất hiện phổ biến nhiều hơn. Điển hình như đá hoa cương crema marfil, vậy loại đá này có gì đặc biệt và cột đá hoa cương là bao nhiêu?

cột đá hoa cương

Mỗi khi trang trí bên trong ngôi nhà chúng ta thường dùng các loại gạch bông và nước sơn đối với các vách tường. Tuy nhiên, cách trang trí này đã bắt đầu khá xưa cũ thậm chí hiện nay ít ai lựa chọn. Người ta bắt đầu quan tâm đến đá hoa cương, loại đá marble tự nhiên đang làm mưa làm gió trên thị trường.

cột đá hoa cương

Điểm thu hút của đá hoa cương cream marfil và các loại cột đá hoa cương là toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt tạo nên không gian thiên nhiên gần gũi. Những hoa văn của đá hoa cương cream marfil thường độc đáo, tinh tế và sắp xếp trên bề mặt đá một cách ngẫu hứng. Dùng loại đá hoa cương này bên trong nội thất căn nhà của bạn sẽ được nâng tầm, sánh vai với giới thượng lưu trong xã hội.

cột đá hoa cương

Về nguồn gốc, đá hoa cương được phân thành hai nhóm đá chính là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Đa phần các sản phẩm đá hoa cương cao cấp đều thuộc nhóm đá tự nhiên hình thành từ hàng trăm triệu năm trong lớp vỏ trái đất. 2 loại đá hoa cương cao cấp nhất hiện nay:

cột đá hoa cương

Đá cẩm thạch có tên tiếng anh là đá marble. Đây là loại đá tự nhiên có cấu tạo không bị phấn phiến. Đá cẩm thạch có nguồn gốc hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi. Thành phần cấu tạo chính của đá cẩm thạch chiếm tỷ lệ nhiều nhất là canxit ở dạng kết tinh của cacbonat canxi (CaCO3).

cột đá hoa cương

Cũng như các loại đá tự nhiên khác, đá cẩm thạch có độ bền cứng cao. Nhưng nếu so với đá granit thì độ cứng của đá cẩm thạch kém hơn. Tuy nhiên, thay vào đó, đá cẩm thạch có các kiểu vân đá tự nhiên rất sống động và đẹp mắt. Đá cẩm thạch là luôn nằm trong top dẫn đầu những loại đá hoa cương cao cấp có màu sắc và vấn đá đẹp nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888