Bếp đá hoa cương nhân tạo trắng

Gian bếp là một trong những khoảng không gian quan trọng trong thiết kế của mọi gia đình. Ngày nay, thiết kế nhà bếp hiện đại vừa tạo nên sự thoáng mát, sạch sẽ, ấm cúng vừa trang trọng, lịch sự. Cũng chính vì thế mà đá hoa cươngngày càng được ưa chuộng hơn vì nó đáp ứng đủ những yêu cầu trên của người tiều dùng.

đá hoa cương

  1. Đá nhân tạo là gì?

Đá vốn là vật liệu truyền thống thường được dùng trong nhiều kiến trúc từ khâu định hình cho tới khâu hoàn thiện. Ngày nay, nhờ công nghệ hiện đại mà những sản phẩm được làm từ đá đa dạng hơn rất nhiều. Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những khối đá được uốn cong hay xoắn, thậm chí là lượn theo nhiều hình thù khác nhau. Những loại đá đó được gọi với cái tên là đá hoa cương nhân tạo.

đá hoa cương nhân tạo

Đá nhân tạo là loại đá được kết hợp từ đá tự nhiên với keo và chất phụ gia, chất tạo màu theo tỷ lệ thích hợp tạo ra những tấm đá có độ dày khoảng 18mm. Thông thường, chúng có 2 dạng thù hình, đó là đá solid-surface và đá thạch anh.

bếp đá hoa cương

  • Đá solid-surface được làm từ hỗn hợp gồm 2/3 đá khoáng tự nhiên và 1/3 nhôm hydroxit, chất keo và chất tạo màu. Loại đá này có độ đàn hồi tốt, độ bền cao, có khả năng uốn cong khi gia nhiệt ở 150 độ C, vì thế nó được ứng dụng tạo thành những chi tiết cần uốn lượn trong bàn bếp, bàn quầy,…
  • Đá nhân tạo thạch anh được tạo ra từ việc pha trộn 90% bột thạch anh với đá tự nhiên, cát mịn và các thành phần phụ gia thích hợp khác. Loại đá này cứng hơn đá solid do thành phần thạch anh có trong nó rất cao nên được ứng dụng cho các chi tiết chịu lực như mặt bàn bếp.
  • bếp đá hoa cương

Đặc điểm của bếp đá hoa cương

Dòng đá hoa cương cao cấp cũng như được khách hàng đánh giá cao và rất ưa chuộng, chính vì vậy bếp đá hoa cươngđã trở thành một loại đá có số lượng rất hạn chế. Bởi vì chất lượng được đánh giá rất tốt và có nhiều tính năng nổi trội, mang đến sự sang trọng ấn tượng cho công trình.

bếp đá hoa cương

Đá hoa cươngốp bếp là sản phẩm đá cao cấp được ứng dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc lớn của đất nước. Với các đường vân sống động tự nhiên, độ bóng sáng cao cho nên mang đến cho công trình một vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng.

đá hoa cương

Được nhập khẩu từ nước Ý, dòng đá hoa cương mặt bếp cao cấp luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp lôi cuốn, sang trọng thể hiện đẳng cấp. Cũng như nước Ý nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp với những mỏ đá đẹp tự nhiên, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có giá trị thẩm mỹ tinh tế.

đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo với màu sắc và hoa văn khá giống với màu gỗ xám, đường vân chạy trên bề mặt nhìn rất giống như những vân gỗ. Chính vì vậy khách hàng rất ưa chuộng loại đá hoa cương cao cấp để trang trí nội thất như lát nền nhà, ốp bếp, ốp tường…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888