Đá hoa cương tìm hiểu đá ốp bếp 1

Với căn nhà được trang trí bằng đá ốp bếp, các bạn không phải lo lắng về việc phối các đồ vật trang trí trong nhà. Nhìn chung, loại đá này khá dễ chịu, các bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ vật trang trí mà không phải lo không phù hợp. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể phối hợp thêm các loại đá hoa cương có họa tiết khác để tạo điểm nhấn cho căn nhà của mình.

đá ốp bếp

Có thể nói khi sử dụng gam màu vàng bông cải bạn sẽ chẳng bao giờ lo lắng màu bạn chọn cho ngôi nhà của mình bị “xưa cũ”cả. Vì gam màu này không chỉ bắt mắt, đặc sắc mà luôn thời thượng, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.

đá ốp bếp

Từ xa xưa, người ta đã dùng đá hoa cươngđể trang trí bên trong các dinh thự, cung điện bởi đây là loại đá cap cấp. Ngày nay đá marble thường được dùng để ốp trong khách sạn, biệt thự, reshort…cho nên dù một số đá marble có giá không cao lắm nhưng vẫn được xem là dòng đá cao cấp.

đá hoa cương

Lưu ý lớn nhất khi chọn mua đá hoa văn ốp cầu thang chính là màu sắc và họa tiết. Bạn nên chọn mua gạch ốp có màu sắc tương đồng với màu gạch nền để khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn hoặc bạn cũng có thể chọn màu đá hoa cương tương phản để phần cầu thang thật cá tính, thu hút. Các họa tiết đi kèm cũng phải thật tương thích với nhau để làm nên một ngôi nhà hài hòa cả về màu sắc lẫn cách kết hợp.

đá hoa cương

Dù có nhiều ưu điểm, đặc tính riêng nhưng tìm hiểu đá ốp bếpcũng có những nhược điểm chung nhất định. Chúng thường có giá thành cao hơn các loại vật liệu thông thường khác và việc thi công, lắp đặt phải đòi hỏi những người thật sự chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.

đá hoa cương ốp bếp

Bạn có thể chọn tìm hiểu đá ốp bếptự nhiên hoặc đá hoa cương nhân tạo tùy vào điều kiện kinh tế. Do phòng ngủ là một không gian nhỏ và thường khô ráo sạch sẽ, bạn sẽ không cần quan tâm nhiều đến các tiêu chí về chống nước.

tìm hiểu đá ốp bếp

Hãy thử tưởng tượng khi bạn bước vào không gian của gam màu tím mông cổ, bạn sẽ cảm giác như thế nào? Chắc hẳn gam màu nhẹ nhàng này sẽ khiến bạn bớt đi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, là cảm giác của những bình yên trong chính ngôi nhà của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888