Đá hoa cương tìm hiểu đá bếp 12

Trên thị trường đá hoa cương hiện nay có vô số chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt là màu sắc rất đa dạng. Vậy cột đá đẹp màu nào sang trọng nhất? Hãy cùng tham khảo một số ý kiến tư vấn của các chuyên gia để tìm được màu cột đá phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

đá hoa cương

Đá hoa cương dù đẹp nhưng nếu chúng ta không biết các vệ sinh cũng sẽ khiến độ bóng đẹp của đá nhanh chóng mất đi, thay vào đó là những vết trầy xướt, nứt thậm chí đá bị bay màu. Nếu bạn dự định sẽ mua đá hoa cương gon cáimi hãy tham khảo cách vệ sinh đá, để ngôi nhà của mình lúc nào cũng trông như mới, đá hoa cương lúc nào cũng bóng đẹp các bạn nhé!

đá hoa cương

Màu sắc đơn giản dễ dàng phối màu với các loại đá hoa cương khác, có độ chống thấm cao với các loại cafe, trà, nước ngọt,…Đặc biệt loại màu này có khả năng chịu lực tốt nên rất thường các gia chủ sử dụng ốp lát các hạng mục như cầu thang, bậc tam cấp, hay mặt tiền,…

đá hoa cương bếp

Việc vệ sinh và lau chùi bề mặt đá hoa cương cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến độ sáng bóng và tuổi thọ của đá. Không ít người phạm những sai lầm cơ bản trong việc vệ sinh và khiến mặt đá ngày càng xuống cấp hơn. Với đá hoa cương bếp hay cả đá hoa cương dòng phổ thông, khi lau chùi bề mặt đá, bạn tuyệt đối không được sử dụng những vật có độ sắt nhọn hoặc nhám như loại bùi nhùi rửa chén, rửa xoong chảo… Vì chúng sẽ vô tình tạo nên những vết xước rất nhỏ trên mặt đá.

đá hoa cương

Điều gì khiến bạn chọn đá hoa cướng trắng sa mạc loại đá marble tự nhiên thay vì một số loại đá có màu sắc nổi trội hơn? Phần lớn là do cảm giác yêu thích ở mỗi người, nhưng phần lớn để chúng ta quyết định có nên mua hay không phần nhiều lại do đặc điểm của đá:

đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888