Đá hoa cương tìm hiểu đá bếp 13

Xét về mặt thẩm mỹ, đá hoa cương loại marble sẽ đẹp hơn so với loại granite, họa tiết tự nhiên hơn và màu cũng mới lạ, độc đáo hơn. Thế nhưng, xét về độ bền, khả năng thấm nước thì đá hoa cươnglại thấp hơn đá granite. Đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc kĩ lưỡng thậm chí loại đá hoa cương gon cáimi là loại đá được xếp trong những đá marble có độ bền cao.

đá hoa cương

Cùng với cột đá màu vàng, đá hoa cương màu nâu cũng giúp đem đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian. Màu nâu là màu của đất, biểu tượng cho màu mỡ, sinh sôi và phát triển. Đồng thời đây cũng là màu của sự bền vững và ổn định. Cột đá màu nâu hình trụ có kích thước to sẽ khiến người ta có cảm giác vững chãi theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng cần lưu ý để không gian không bị tối và tù túng, khi sử dụng cột đá màu nâu, bạn nên chọn màu sơn tường là những màu nhạt như trắm, kem nhạt, vàng nhạt… Điều này vừa giúp mở rộng không gian, vừa có tác dụng làm nổi bật lên vẻ đẹp của cột đá.

đá hoa cương

Cho đến hiện nay, mức độ hot của đá hoa cương bếpchưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi những loại đá này khi chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn làm nổi bật lên nét snag trọng, đẳng cấp và hiện đại. Ngày càng có nhiều ngôi nhà ốp lát đá hoa cương, ngày càng nhiều các công trình nổi tiếng sử dụng đá, điều này kéo theo số lượng hàng nhái, đá hoa cương nhuộm màu pha tạp vào trong thị trường.

đá hoa cương bếp

Đá hoa cương xám vân gỗ khá được ưa chuộng trong ốp lát nền bởi vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và tính bền cao. Ưu điểm của loại đá này là đem đến cho bạn không gian như được ghép gỗ tự nhiên nhưng vẫn rất sáng bóng, được đề nghị là top những mẫu đá hoa cương bếp nhất hiện nay.

đá hoa cương bếp

Tiến hành chống thấm. Sau khi đánh bóng để duy trì độ bền cao của đá hoa cương bếpcác bạn cần tiến hành chống thấm cho đá bằng các hóa chất chuyên dụng.

đá hoa cương

Một sản phẩm thật sự chất lượng thì trị giá của nó cũng sẽ cao hơn, tương xứng với chất lượng vốn có của nó. Thay vì, các bạn phải chi tiền thay thế đá thông thường khi đá bị trầy xướt hoặc hư hỏng, đôi khi không tìm được mẫu tương thích sao không chi số tiền cao hơn cho đá hoa cương trắng sa mạc loại marble. Có thể giá đá hoa cương này sẽ cao hơn so với những loại đá thông thường, nhưng các bạn sẽ không phải tốn thêm bất kỳ chi phí sau đó nữa.

đá hoa cương bếp

Và sau nhiều lần vệ sinh nữa, vết xước ấy sẽ to dần, khiến mặt đá không còn bóng sáng như mới. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng những loại sản phẩm nước tẩy rửa có độ axit cao để vệ sinh cho bề mặt đá. Do các hoạt tẩy sẽ có thể bào mòn mặt đá, khiến đá nhanh chóng xuống màu và nghiêm trọng hơn có thể thu ngắn tuổi thọ sử dụng của đá.

đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888