Đá hoa cương tìm hiểu đá bếp 17

Các loại đá hoa cương tự nhiên luôn mang đến cho thiết kế nội ngoại thất của các công trình một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế bậc nhất. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng nếu chúng không được chăm sóc và bảo dưỡng sẽ bị xuống cấp nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 6 bước đánh bóng đá hoa cương sáng loáng lâu hơn.

đá hoa cương bếp

Bước 1: Để đánh bóng đá hoa cương các bạn cần chuẩn bị các loại dụng cụ chuyên dụng như: máy đánh bóng, các loại pad: hồng, đen, trắng, máy hút bụi, máy vắt giẻ, máy hút nước, bộ lau ướt, hóa chất tẩy rửa đá chuyên dụng: Supereme 280, Miratrip, TCS100, Pad 480 yellow…

Bước 2: Kiểm tra tình trạng của bề mặt đá hoa cương bếp. Tùy theo từng mức độ hư hại chúng ta sẽ có cách xử lý khác nhau như:

  • Đối với những bề mặt đá hoa cương còn mới và chỉ có chút bụi thì việc đánh bóng rất đơn giản chỉ cần lau sạch và chà nhẹ bằng hóa chất chuyên dụng là có thể sạch sẽ và sáng bóng.
  • Đối với những bề mặt đá hoa cương đã cũ có nhiều vết ố và trầy xước thì để khôi phục lại độ bóng như ban đầu các bạn cần tẩy sạch vế bẩn, mài hết vết xước.

Bước 3: Các bước đánh bóng đá hoa cương bếp.

  • Dùng máy hút bụi hút sạch mọi bụi bẩn bám trên bề mặt đá.
  • Pha hóa chất Miratrip với tỷ lệ 1/50.
  • Đổ hóa chất vào máy đánh bóng khởi động máy tần số thấp để đánh bật lớp bụi bẩn trên sàn nhà.
  • Sau đó dùng máy hút nước để hút sạch những hóa chất còn vương trên bề mặt đá hoa cương.
  • Sử dụng máy đánh bóng tráng lại bề mặt đá một lần với nước sách và lại hút khô hết nước một lần nữa.
  • Khoảng 20 phút mặt đá khô, các bạn sử dụng hóa chất Supereme 280 và dụng cụ vắt giẻ để lau sạch bề mặt đá lúc này trông đá sẽ bóng sáng hơn.

Bước 4: Đợi khoảng 30 – 60 phút bề mặt đá khô thì dùng tiếp máy đánh bóng với tần số cao để đánh bóng bề mặt đá cho đến khi mặt đá nổi bóng nước là được. Như vậy là các bước đánh bóng bề mặt đá hoa cương bếpđã hoàn thiện.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888