Đá hoa cương tìm hiểu đá bếp 26

Còn với đá hoa cương, tình trạng bong tróc hay hư hại trong quá trình sử dụng hầu như rất khó xảy ra. Vì tính chất của đá hoa cương vốn rất bền, rắn và cứng. Khi va chạm, mặt đá hoa cương không dễ bị trầy, nứt hay đứt gãy. Chính ưu điểm này mà ngày nay, càng nhiều chuyển qua sử dụng đá hoa cương.

Việc thiết kế một không gian đá hoa cương mang phong cách sang trọng có lẽ là điều mà nhiều kiến trúc sư, chủ công trình đòi hỏi khi thi công công trình. Nhất là khi có sự ra đời của vật liệu xây dựng được làm từ đá hoa cương.

ĐÁ HOA CƯƠNG

Với ĐÁ thông thường, để trang trí người ta thường chỉ chọn màu sơn và thêm thắt một số chi tiết phụ như hoa văn ở phần chân cột. Tuy nhiên, các hoa văn trang trí này cũng không có được độ tinh xảo cao và sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Với mẫu thiết kế này, những đá bếp của căn nhà bạn sẽ nhìn thật lộng lẫy, sang trọng và cuốn hút, những viễn trang trí có thể bằng chính đá hoa cương hoặc các vật liệu khác như gỗ, inox, nhựa sao cho tạo nên sự hài hòa khi kết hợp.

Trái lại, đá hoa cương hiện trên thị trường có vô số loại với phong phú các chất liệu đá, loại đá, màu đá, kiểu vân đá, kiểu hoa ở chân cột khác nhau. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích hay phong cách trang trí chủ đạo của không gian nội thất. Ví dụ đối với nội thất mang phong cách truyền thống, bạn nên chọn những kiểu cột đá hoa cương có hoa văn trang trí chân đá theo kiểu cổ điển hay theo xu hướng “hoàng tộc” phương Tây. Còn với nội thất mang phong cách hiện đại, bạn có thể chọn kiểu cột đá hoa cương có thiết kế đơn giản, chú trọng sự tinh tế và thanh lịch.

đá hoa cương được nhập khẩu từ đất nước Hy Lạp xa xôi. Với đặc điểm có màu sáng trắng pha những vân xám khá nhẹ nhàng, thưa thớt làm nên sức cuốn hút huyền bí như chính xuất xứ của nó. Các vân màu xám này tạo ra những hình như những bông hồng trắng hết sức cuốn hút và đẹp đẽ từ đá hoa cương này

Ngoài ra, đá hoa cương còn có một điểm mạnh hơn so với cột thông thường đó là không bám bẩn và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh. Với các ưu điểm này, cột đá hoa cương chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội, ngoại thất hiện nay.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào không gian của quý vị mà các bạn cân nhắc lựa chọn màu đá hợp phong thủy, diện tích. Nếu không gian diện tích nhỏ, chỉ nên ốp đá nhỏ trang trí, không nên ốp đá diện tích lớn vì màu sắc đậm của đá có thể khiến không gian nhỏ đi. Bên cạnh đó, quý vị cân nhắc lựa chọn ốp lát đá ốp bếp cho những phòng diện tích lớn có thể sử dụng lát sàn, ốp cầu thang vì diện tích lớn, không gian không bị chiếm nhiều diện tích.

Bạn đang phân vân không biết làm thế nào để chọn đá hoa cương bếp phù hợp với phong thủy? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng nhau khám phá bí quyết chọn đá hoa cương trong bài viết dưới đây.

Từ xa xưa đá hoa cương, đá đã trở thành một vật liệu xây dựng được con người sử dụng trong thiết kế và cả trong việc sử dụng như một công cụ lao động. Từ thời nguyên thủy đến thời hiện đại, đá luôn giữ được một vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần và cả đời sống tâm linh của con người.

Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi chọn đá lát sàn cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Màu đá phải được phối hợp hài hòa với màu sắc của tường, tránh chọn những màu sắc quá đối lập sẽ tạo cảm giác tách biệt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888