Đá hoa cương tìm hiểu đá bếp 29

Không chỉ những ngôi nhà diện tích rộng lớn, mà ngay cả các căn hộ nhỏ hẹp cũng có thể dùng đá hoa cương làm vật liệu lót sàn nhà. Sau đây sẽ là một số bí quyết chọn đá hoa cương sàn nhà đẹp cho căn hộ nhỏ.

Ngoài ra, nguyên nhân nữa là bạn sử dụng đá hoa cương để lát cho không gian, thế nhưng qua thời gian rất lâu bạn không chú ý đến việc vệ sinh đá hoa cương cũng như có những động tác để bảo vệ phục hồi vẻ đẹp, sáng bóng của đá thì cũng sẽ làm cho đá hoa cương bị ố vàng và xấu xỉn màu theo thời gian.

đá hoa cương

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong trang trí nội thất. Vì màu sắc có thể khiến không gian rộng hơn hay thu hẹp, sáng hơn hay tối đi, thông thoáng hay tù túng… Trong đó, màu sắc của nhà bếp là một trong những yếu tố chi phối nhiều nhất.

Đá hoa cương bếp phù hợp với không gian thiết kế nghĩa là khi lắp loại đá đó phải đảm bảo dung hòa được các mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong Ngũ hành. Đồng thời phải đảm bảo mang lại một không gian thoáng đãng, thoải mái.

Với những căn hộ diện tích nhỏ, vì không gian vốn đã nhỏ hẹp nên cần phải tận dụng được lợi thế cảm quan về màu sắc để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn hộ. Bí quyết đó là chọn những loại đá hoa cươngmàu sáng. Tốt nhất là theo tone màu nhạt. Những đá hoa cương sàn nhà màu này sẽ có tác dụng nới rộng không gian. Đồng thời còn khiến không gian trong nhà trở nên tươi sáng, thoáng hơn.

Các loại đá hoa cương có màu bạc, màu đồng, màu kim sa hay xám, trắng sẽ rất phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Bạn cũng có thể cân nhắc chọn đá hoa cương có vân màu trắng sáng hoặc có ánh kim. Chú ý không nên chọn màu tím, hồng hoặc đỏ.

đá bếp là một vật liệu hoàn toàn bằng tự nhiên, là sự khám phá độc đáo của con người khi biết dùng nó trang trí cho tổ ấm của mình, đá cẩm thạch không chỉ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo,độ bền cao ,dễ lau chùi, có sự lựa chọn đa dạng, giá cả hợp lý . Mà đặc biệt còn có giá trị phong thủy cao.

Một số màu đá hoa cương sàn nhà có thể lựa chọn như màu vàng nhạt, màu xanh nhạt, màu xám nhạt, màu vàng kem… Và lựa chọn ưu tiên hơn cả nên là đá hoa cương sàn nhà màu trắng hoặc trắng xám. Nếu biết cách phối hợp cùng màu tường và màu vật dụng nội thất, màu đá hoa cương này sẽ tạo cảm giác rộng và thoáng nhất.

Xu hướng ốp lát nhà cửa, đồ dùng với đá hoa cương hiện nay đã được phổ biến rộng rãi với hàng trăm mẫu mã khác nhau, đáp ứng tiêu chí đa dạng trong chọn lựa của quý khách đối với không gian của mình. Trong đó, đá ốp bếp màu đen, họa tiết lượn sóng sẽ là gợi ý dành cho những ai yêu thích nét huyền bí, tăng thêm vẻ đặc sắc cho không gian sử dụng.

Ngược lại, không nên chọn những đá hoa cươngmàu tối vì sẽ khiến không gian bị tối và thu hẹp. Đặc biệt, sẽ càng tối kỵ hơn đối với các căn hộ diện tích nhỏ. Cần tránh chọn những đá hoa cương sàn nhà màu đỏ, màu đen, màu nâu đất, màu vàng nâu…

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến làm cho bề mặt đá hoa cương bị ố vàng, cũng có thể do đá hoa cương đó đã được lát và sử dụng trong thời gian dài những không được bảo dưỡng dẫn đến hư hỏng.

Việc cơ bản đầu tiên của việc tẩy rửa, giúp cho bền mặt đá hoa cương không bị ố vàng đó là bạn phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng đá hoa cương cũng như cách để bảo quản nó khi đá lát nền. Việc dùng đúng loại chất tẩy rửa cho đá hoa cương bếp rất quan trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888