Đá hoa cương 111.1111

Thứ ba, Bạn đã không chăm chỉ vệ sinh thường xuyên nên bề mặt củađá hoa cương sẽ không còn độ bóng và khả năng chống thấm tốt. Hoặc bảo quản không đúng cách, sử dụng dung dịch tẩy rửa không phù hợp.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11116

Đối với gia chủ đã tin tưởng sử dụng đá hoa cươngchắc hẳn không còn nghi ngờ về chất lượng của loại đá này. Tuy nhiên tùy theo không gian và nội thất trong nhà để bạn lựa chọn đá hoa cương đẹp trong phòng khách, nhà tắm hay nhà bếp,… phù hợp.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11117

Đây là nguyên tắc chọn màu cơ bản nhất dựa trên Sinh mệnh( tức bản mệnh của năm sinh). Nhưng để lựa chọn Onyx cũng như các loại đá hoa cương cao cấp khác sao cho hợp mệnh, quý khách nên tính cả Cung Mệnh (mệnh được tính bằng năm sinh âm lịch và giới tính). Bởi lẽ, cùng một người nhưng có khi cung mệnh và sinh mệnh lại không giống nhau.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11118

Đá hoa cương cần tránh các chất tẩy rửa có tính axit, kể cả là axit tự nhiên như chanh, giấm,…Vì vậy muốn đánh bóng đá hoa cương bạn cần sử dụng các chất khác. Hãy cùng tham khảo 2 công thức làm bóng đá hoa cương đẹp dưới đây.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11119

Đá hoa cươngsànnhàcó nhiều kiểu dáng mẫu mã phong phú đa dạng, rất phù hợp dành cho những ngôi nhà có không gianrộnglớn, nhằm góp phần tạo sự quý phái, đẳng cấp. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm sao cho hài hòa, hợp lý là điều mà nhiều người luôn quan tâm, cân nhắc. Theo các chuyên gia thiết kế, đối với một ngôi nhà rộng thì nên sử dụng loại đá có tông màu ấm. Bởi vì điều này sẽ giúp mang lại sự ấm cúng, giảm tính đơn điệu. Với cách sử dụng các màu này, bạn cũng sẽ dễ dàng phối hợp cùng những vật dụng nội thất. Các màu thường được sử dụng bao gồm: vàng nhạt, nâu, đồng….

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11120

Sử dụng đá ốp lát tự nhiên đang trở thành xu hướng trong thiết kế không gian nội thất, bởi màu sắc và những đường vân đẹp tự nhiên không cần mài dũa. Trong đó, phong thủy là yếu tất rất được người chơi quan tâm. Theo quan niệm này, việc lựa chọn loại đá hoa cươngốp lát theo phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình giúp gia chủ có tinh thần thoải mái và vật chất đủ đầy hơn. Tùy thuộc vào bản mệnh của gia chủ mà sẽ có lựa chọn phù hợp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888