Đá hoa cương 111.1112

Từ những nguyên liệu đã chuẩn bị chúng ta tiến hành pha chế công thức đánh bóng đá hoa cương vô cùng đơn giản, dễ dàng: cho tất cả các nguyên liệu vào bình xịt rồi lắc đều để các nguyên liệu trộn đều, hòa tan vào nhau. Tiếp đến xịt lên bề mặt đá rồi dùng khăn sạch lau sạch. Chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11126

Dù là đá hoa cươnghay bình dân thì đá hoa cương màu vàng hoặc vàng nâu đều chiếm tỷ lệ lựa chọn đông đảo của các nhà thầu cũng như khách hàng. Hai gam màu trung tính này dễ phối màu và thích hợp với không gian nội thất cổ điển, tân cổ điển. Ngoài ra màu vàng, vàng nâu còn mang đến sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp. Tất cả tạo nên một không gian tuyệt đẹp và ấn tượng.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11127

Bạn cần chú ý không phải với không gian nhà bếp nào bạn cũng có thể sử dụng đá hoa cương màu sáng hoặc màu tối theo sở thích của mình được. Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua đá hoa cương dành cho không gian bếp đã dựa theo cảm giác mà không theo không gian thực tế đã giảm tính thẩm mỹ của loại đá này đi rất nhiều.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11128

Nếu như trước đây đá hoa cương được sử dụng chủ yếu để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp thì hiện nay loại đá này ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Và đá hoa cương lan can mang đến một vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút và phong cách cho ngôi nhà ngay từ vẻ bề ngoài. Vậy những mẫu đá hoa cương nào được ưa chuộng nhất hiện nay là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11129

Bởi vậy, nếu không chọn mệnh của đá mang tính dung hòa thì vẫn có thể xảy ra tình trạng tương khắc. Quý khách có thể dựa trên “can chi” của năm sinh âm lịch và giới tính của mình để tính ra cung mệnh của mình để làm cơ sở chọn đá và tham khảo các cách chọn sau:

Thứ hai, có thể nguyên nhân xuất phát từ việc bạn đã chọn nhầm đối tác. Bạn mua nhầm hàng kém chất lượng nên độ bóng và chất lượng của không đáp ứng được yêu cầu. Nên sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của thời tiết thì cột đá hoa cương bắt đầu xuống cấp trầm trọng.

ĐÁ HOA CƯƠNG 111.11130

Nhờ vào những thiết kế đẹp mắt, tinh tế, đá hoa cương có tính thẩm mỹ cao cùng với độ bền chắc vượt trội. Ngày nay, sản phẩm này xuất hiện hầu hết trong những công trình, được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Từ đó, sản phẩm sẽ giúp mở ra một không gian sang trọng, hiện đại, đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888