• 0906436366
  • quantriktp@gmail.com

Đá hoa cương 1000.00

Đá hoa cương 1000.00

icon

Thông tin

Đá hoa cương 1000.00

Đá hoa cương 1000.00

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.00

Đá hoa cương 1000.00

Không chỉ đảm bảo yếu tố về chất lượng mà đá hoa cương 1000.00 còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng và cá tính riêng. Với màu chủ đạo là màu trắng, những họa tiết chấm tròn tuy lộn xộn nhưng mang tới nét đẹp độc đáo và thú vị riêng. Những điểm màu trắng xen kẽ màu xanh, vàng nâu, xám…tạo nên bề mặt đẹp cho mỗi khu vực khi sử dụng ốp lát. Sự không đồng đều trong họa tiết làm nên sự độc đáo, tự nhiên mà không cần theo khuôn khổ nào.

đá hoa cương

Với màu đá đẹp như thế này, khi sử dụng lát sàn hay ốp lát các khu vực khác đều đem lại hiệu ứng rộng mở cao, tự nhiên giúp gia chủ có được không gian mở sang trọng và tinh tế. Mẫu đá này phù hợp cho nhiều khu vực sử dụng từ diện tích nhỏ đến lớn, khu vực ít ánh sáng hay nhiều ánh sáng đều đem lại hiệu quả công năng và thẩm mỹ đẹp. Họa tiết cuốn hút, đá hoa cương chắc chắn sẽ đem tới nét đặc sắc khi sử dụng. Mẫu đá này phù hợp với không gian diện tích nhỏ và lớn đều được, thuận lợi thi công và sử dụng lâu dài. Màu đá hợp mệnh phong thủy với nhiều gia chủ mang mệnh Kim, Thủy hay một số mệnh khác và không hợp lắm với gia chủ mệnh Mộc do đó nên cân nhắc lựa chọn phù hợp.

đá hoa cương

Được khai thác từ tự nhiên, đá hoa cương là loại vật liệu bền, chất lượng cao được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Từ mỗi điều kiện tác động của thiên nhiên, khí hậu lên các loại đá khác nhau mà tạo nên cấu trúc đá hoa cương chất lượng riêng cũng như khác biệt về hoa văn, màu sắc, họa tiết. Dưới đây chính là một mẫu đá hoa cương đẹp, màu sắc trắng xám sang trọng, đem tới cho quý khách hàng thêm lựa chọn thi công phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Đó là Đá hoa cương 1000.00 được nhập khẩu từ Brazil, chất lượng và bền lâu.

đá hoa cương

Chọn mua đá hoa cương tự nhiên với chất lượng tốt, đem lại hiệu quả công năng và trang trí rõ rệt khi áp dụng trong nhiều không gian xây dựng khác nhau. Những mẫu đá mang màu sắc riêng biệt, họa tiết mới sẽ đem tới hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng đặc biệt khác nhau. Đá hoa cương 1000.00 màu nâu sang trọng, được nhập khẩu từ Brazil dưới đây là một trong những mẫu đá được yêu thích hàng đầu hiện nay.

đá hoa cương

 Những mẫu đá hoa cương nhập khẩu từ Brazil trên thị trường hiện nay rất được ưa chuộng sử dụng bởi khẳng định được chất lượng tốt, vẻ đẹp độc đáo với đa dạng mẫu mã khác nhau, giúp quý khách hàng chọn lựa phù hợp theo yêu cầu. Mẫu đá hoa cương mới mã số S301 là sản phẩm đá Granit tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Brazil, chất lượng cao cùng vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng nổi bật.

Danh sách liên quan

Đá hoa cương 1000.00

0906436366