• 0906436366
  • quantriktp@gmail.com

Đá hoa cương 1000.09

Đá hoa cương 1000.09

icon

Đá hoa cương 1000.09

icon

Thông tin

Đá hoa cương 1000.09

Đá hoa cương 1000.09

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.09

Đá hoa cương 1000.09

Khi quý khách chọn mua đá hoa cương từ công ty Kim Thịnh Phát chúng tôi, sản phẩm sẽ được giao hành sớm nhất, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý vị. Chúng tôi có đội ngũ thợ thi công ốp lát chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thi công giá rẻ để hoàn thiện không gian như mong muốn của quý khách. Đá hoa cương nhập khẩu Brazil, chất lượng tốt, màu sắc đẹp ấn tượng cùng giá bán rẻ như mẫu đá trên chắc chắn là lựa chọn mà quý vị nên cân nhắc. Nếu cần biết thêm chi tiết về mẫu đá này cũng như nhiều mẫu khác, quý vị vui lòng liên hệ 

đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.09 là mã số mẫu đá grante tự nhiên mới mà Kim Thịnh Phát nhập khẩu từ Brazil, mang màu sắc trung tính cùng vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà quý khách sử dụng. Mẫu đá này đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao cùng màu sắc đẹp, nổi bật chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian khác nhau mà quý vị muốn ốp lát, thể hiện khí chất riêng biệt.

đá hoa cương

Nổi bật với màu trắng xám tự nhiên cùng họa tiết xen kẽ của các đường vân đen, xám tạo nên sự tương phản nhẹ nhàng, tỉ mỉ, ấn tượng. Đây cũng là sự tương phản thường đem lại nét cổ điển khi ngắm nhìn lâu dài. Do đó mà mẫu Đá hoa cương 1000.09 được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ cho không gian hiện đại mà còn trong những phong cách xây dựng hoài cổ, cổ điển, hoài niệm…Hai gam màu tương phản trắng – xám nhẹ nhàng, trung tính vì thế mà cũng dễ kết hợp nội thất, đem lại sự hài hòa ấn tượng cao. Độ bóng sáng càng nâng thêm sự sang trọng, tinh tế, đặc sắc theo cách riêng. Từ những ứng dụng như lát sàn, ốp tường, lát bậc tam cấp, bậc cầu thang, nhà tắm, các gian phòng trong nhà hay ốp mặt bàn ghế, tủ kệ…sử dụng mẫu đá hoa cương này đều đem lại hiệu quả thẩm mỹ đẹp nổi bật.

đá hoa cương

Bởi vì mỗi vùng đất khác nhau, sự tác động của khí hậu, thời tiết, môi trường, tính chất đất đá riêng mà đá hoa cương tự nhiên được khai thác và chế tác cung cấp cho ngành thi công ốp lát xây dựng có màu sắc và họa tiết đa dạng, không hề lặp lại lẫn nhau. Do đó, từng mẫu đá đều mang những vẻ đẹp ấn tượng không giống nhau. Như mẫu đá hoa cương mới mã số C351 với gam màu trung tính cùng họa tiết đặc biệt tinh tế.

đá hoa cương

Đầu tiên về tính thẩm mỹ có được của Đá hoa cương 1000.09 thể hiện với màu sắc trắng chủ đạo cùng sự xuất hiện của họa tiết những đường cong nhỏ, xen kẽ những chấm đen, trắng, nâu…tự nhiên. Tuy không theo quy luật nào nhưng bề mặt đá lại toát lên nét tinh tế đặc biệt. Cảm nhận về mẫu đá này như một bãi cát sỏi mịn với nhiều loại cát, đá nhỏ lấp lánh. Từ đó kết hợp cùng độ bóng sáng, nét thẩm mỹ hay vẻ đẹp ấn tượng của mẫu đá này được tăng lên nhiều hơn, đặc sắc hơn. Khi bạn sử dụng theo yêu cầu nào thì đều tạo được một bề mặt đá độc đáo.

đá hoa cương

Danh sách liên quan

Đá hoa cương 1000.09

0906436366