• 0906436366
  • quantriktp@gmail.com

Đá hoa cương 1000.10

Đá hoa cương 1000.10

icon

Đá hoa cương 1000.10

icon

Thông tin

Đá hoa cương 1000.10

Đá hoa cương 1000.10

Là đá Granite tự nhiên, được hình thành từ sự biến đối của đá cứng trong tự nhiên, trải qua quá trình biến đổi lâu dài dưới sự tác động của khí hậu khắc nghiệt, Đá hoa cương 1000.10 có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt. Tấm đá được chứng thực độ cứng bởi các chuyên gia, khẳng định chất lượng vượt trội với khả năng chịu va đập mạnh, khó bị trầy xước hay nứt vỡ với các dạng va đập từ đồ dùng thông thường, đặt trên mặt đá. 

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.10

Đá hoa cương 1000.10

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ, màu trắng đẹp thì đá hoa cương có đầy đủ những đặc điểm nổi bật của đá Granite tự nhiên, được khai thác và chế tác theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Brazil, trải qua quá trình kiểm tra đánh giá chất lượng khắt khe, cung cấp đến tay quý khách hàng với chất lượng tốt nhất. Những đặc điểm về độ cứng cao chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, chịu va đập mạnh nên dễ dàng đạt được hiệu quả công năng sử dụng cao, thời gian lâu bền, chắc chắn. Cùng với đó là những ưu điểm về độ bóng sáng, khả năng chống thấm tốt, không bám bẩn, dễ vệ sinh lau chùi đem lại sự tiện nghi cho quý khách hàng khi sử dụng đá, giữ được độ bền lâu và vẻ đẹp ấn tượng theo thời gian.

đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.10 phù hợp lát sàn nhà, lát bậc cầu thang, bậc tam cấp, ốp tường trang trí, ốp lát phòng tắm, ốp lát mặt bàn ghế hiện đại…theo yêu cầu sử dụng cho nhà ở hay khách sạn, nhà hàng, quán café…khác nhua mà quý khách hàng mong muốn. Chất lượng cao, tiện nghi sử dụng do đó thời gian bền vững của đá có thể lên tới 15-20 năm vẫn đẹp, sáng, ấn tượng. Đây là đặc điểm mà giúp đá hoa cương tự nhiên trở thành vật liệu thi công trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay.

đá hoa cương

Mẫu đá này có màu sắc nhạt, khá trung tính do đó mà dễ dàng sử dụng tạo được độ rộng mở cao đặc biệt là lát sàn hay ốp tường trong các gian phòng khác nhau như phòng khách, phòng ngủ và kể cả phòng tắm. Nếu dùng đá để ốp lát tủ kệ, mặt bếp cũng mang lại cảm hứng cao, tự nhiên và thoải mái. Độ thoáng rộng giúp mẫu đá tạo được hiệu ứng tự nhiên hơn khi sử dụng. Do có màu trắng với màu sắc nâu xen kẽ do đó mà đá hợp với phong thủy người mệnh Kim, Thủy và có thể là mệnh Thổ. Nhưng mẫu đá màu trắng nên sẽ tương khắc với mệnh Mộc do đó nên hạn chế sử dụng mà quý vị nên chọn những mẫu đá xánh nổi bật khác có ở cửa hàng Kim Thịnh Phát để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

đá hoa cương

Ngoài tính thẩm mỹ đẹp, nổi bật tự nhiên, mẫu Đá hoa cương 1000.10 được nhập khẩu từ Brazil, qua quá trình chế tác hiện đại, đem lại sản phẩm chất lượng cao, độ cứng tốt, độ bền lâu dài. Đá được kiểm tra độ cứng tiêu chuẩn, có khả năng chống chịu lực va đập mạnh, không bị trầy xước, nứt vỡ nếu dùng ngoại lực nhẹ thông thường. Vì thế mà quý khách hoàn toàn an tâm về thời gian bền lâu khi chọn lựa.

đá hoa cương

Mang tới nét cổ điển tươi sáng, mẫu Đá hoa cương 1000.10nhập khẩu từ Brazil hiện là một trong những mẫu đá được yêu thích, nhiều khách hàng lựa chọn để ứng dụng thi công xây dựng. Chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu bền, mẫu đá thể hiện sự sang trọng, bền vững cùng thời gian, thể hiện tối ưu công năng và thẩm mỹ trong nhiều trường hợp khác nhau.

đá hoa cương

Đá hoa cương 1000.10 có màu vàng nhạt kết hợp đường họa tiết nâu, trắng hài hòa tạo nên mặt đá tự nhiên, phảng phất nét cổ điển sang trọng. Mẫu đá tạo cảm giác giống như mặt cổ kính xưa cũ, thể hiện nét phôi pha, hoài niệm. Vẻ đẹp nổi bật nét cổ điển sang trọng từ mẫu đá này sẽ giúp từng khu vực ốp lát trở nên đẳng cấp, ấn tượng. Đồng thời nhờ màu trung tính, sáng nên quý vị có thể dễ dàng ốp lát cho những gian phòng diện tích nhỏ, khu vực cầu thang tối, phòng tắm…đều được bởi màu sáng đem lại hiệu quả rộng mở, thoáng cho không gian sử dụng.

đá hoa cương

Danh sách liên quan

Đá hoa cương 1000.10

0906436366