• 0906436366
  • quantriktp@gmail.com

Đá hoa cương 1000.11

Đá hoa cương 1000.11

icon

Đá hoa cương 1000.11

icon

Thông tin

Đá hoa cương 1000.11

Đá hoa cương 1000.11

Sản phẩm đá hoa cương cao cấp với chất lượng cực tốt, mang tới không chỉ công năng sử dụng lâu bền mà còn là thẩm mỹ tối ưu cho mỗi ứng dụng ốp lát mà quý khách hàng tìm kiếm. Như mẫu đá hoa cương mới mã số A306 cao cấp, nhập khẩu từ Brazil,màu trắng sang trọng dưới đây có thể là gợi ý dành cho quý vị khi đang cân nhắc lựa chọn đá Granite tự nhiên ốp lát.

Thông tin chi tiết

Đá hoa cương 1000.11

Đá hoa cương 1000.11

Là công ty chuyên cung cấp đá hoa cương đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng, Kim Thịnh Phát tự hào mang đến những mẫu đá đẹp, giá cả vô cùng hấp dẫn. Với Đá hoa cương 1000.11 cũng như vậy. Chất lượng cao, màu sắc đẹp, họa tiết sang trọng nhưng mức giá bán nguyên láp 4,900,000/1m. Quý khách hàng luôn có được sản phẩm chính hãng, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, nhãn mác đầy đủ cũng như giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Chúng tôi tự hào cung cấp đá hoa cương chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng mà quý khách hàng mong muốn với mức giá ưu đãi và tương xứng nhất.

đá hoa cương

Nếu quý vị là người yêu thích sự nhẹ nhàng, trung tính, một chút cổ điển hoài niệm thì Đá hoa cương 1000.11 trên đây sẽ là lựa chọn tốt. Kim Thịnh Phát còn cung cấp dịch vụ giao hành nhanh tại nhà, thi công ốp lát đá chuyên nghiệp. Quý khách khi lựa chọn mua đá hoa cương tại chúng tôi đều sẽ được tư vấn tỉ mỉ về ốp lát, sử dụng sao cho giữ được độ bền cao nhất cũng như thi công chuyeen nghiệp mang lại sự ấn tượng khi sử dụng đá. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cùng dịch vụ thi công, quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 

đá hoa cương

Ứng dụng của đá hoa cương mới mã số C351 từ sử dụng lát sàn nhà, ốp tường, lát bậc cầu thang, sàn nhà tắm, ốp mặt kệ tủ, kệ bếp…đều có được độ sang trọng nhờ bề mặt bóng sáng và hoa văn độc đáo. Bên cạnh đó, đá khó bám bẩn, ít thấm nước (khi thi công sẽ được phủ thêm lớp chống thấm) nên dễ vệ sinh, thuận tiện sử dụng cho cuộc sống tiện nghi. Quý vị cũng dễ dàng thiết kế nội thất, sắp xếp đồ dùng trên sàn nhà màu đá trắng.

đá hoa cương

Giá bán Đá hoa cương 1000.11 bao nhiêu?

Chất lượng tốt, màu sắc hoa văn đẹp, mẫu đá hoa cương mới mã số C351  được Kim Thịnh Phát đảm bảo công năng và thẩm mỹ sử dụng dành cho quý khách. Sản phẩm được cung cấp với giá bán nguyên láp 1,900,000/1m. Mức giá này là mức chung, phổ biến với những loại đá hoa cương tự nhiên được nhập khẩu từ Brazil, phù hợp với nhu cầu và kinh phí của số đông quý khách hàng. Do đó mà đây là sản phẩm thuộc những mẫu đá bán chạy của công ty thời gian qua.

đá hoa cương

Vì thế, ứng dụng mẫu Đá hoa cương 1000.11 đa dạng từ ốp lát sàn, bậc tam cấp, bậc cầu thang, sàn nhà tắm, ốp tường trang trí, ốp tủ kệ, mặt bếp, ốp cột…Những đặc điểm chất lượng cộng với màu sắc đẹp, ý nghĩa cổ điển của mẫu đá này sẽ giúp quý vị đạt được công năng sử dụng lâu dài, thuận tiện đồng thời mang đến sự sang trọng cao cho mỗi khu vực sử dụng. Đặc biệt dù mang họa tiết khá cổ điển, cổ kính nhưng mẫu đá này vẫn hài hòa kết hợp được trong trang trí không gian hiện đại.

đá hoa cương

Mẫu Đá hoa cương 1000.11 được Kim Thịnh Phát cung cấp là sản phẩm đá Granite tự nhiên, được nhập khẩu từ Brazil, trải qua quá trình kiểm tra, chọn lọc đảm bảo các tiêu chí khắt khe về chất lượng, mang đến cho quý khách chọn mua sản phẩm đá tốt, độ cứng cao, bền chắc và bề mặt thẩm mỹ đẹp.

đá hoa cương

Danh sách liên quan

Đá hoa cương 1000.11

0906436366